Danh mục tin tức

Chính sách và quy định chung

Ngày đăng tin: 15:18:03 - 13/12/2016 - Số lần xem: 1158
Chính sách và quy định chung

I.    CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
CÁCH  1: Mua trực tiếp tại các Showroom của Gasluaviet.vn
Quý khách có thể đến trực tiếp để tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại các showroom của chúng tôi.


CÁCH  2 : Mua hàng online:
Khách hàng có thể gọi điện thoại đặt hàng qua các đầu số Hotline hỗ trợ bán hàng 24/24h  của chúng tôi  trên website. Chúng tôi sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất dựa trên thông tin khách hàng cung cấp.
Để mua hàng trên Website nhanh chóng bạn làm theo các bước sau:
- Bạn vào Website và tìm các sản phẩm cần mua.
- Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm nào đó mà đã biết tên hoặc khoảng giá, có thể sử dụng công cụ tìm kiếm.
Bước 1: Chọn sản phẩm
 - Sau khi chọn được sản phẩm, bạn click vào nút Đặt mua tương ứng với sản phẩm cần mua.
Bước 2: Đặt hàng
Bạn hãy điền đầy đủ và chính xác thông tin để chúng tôi có thể liên hệ với bạn sớm nhất.
Bước 3: Hoàn tất
- Sau khi nhận được đơn hàng, nhân viên Công ty sẽ xác thực thông tin, kiểm tra lại hàng và liên hệ lại với bạn.
- Khách hàng tiến hành thanh toán trực tiếp, chuyển tiền vào tài khoản của Công ty, hoặc chuyển tiền qua nhà xe.
- Sau khi xác nhận thông tin khách hàng và nhận được tiền, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng sớm nhất cho quý khách.
Bước 4: Nhận hàng
- Đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM: Nhân viên công ty sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách.
Đối với các khu vực ở xa hơn chúng tôi sẽ gửi hàng qua chuyển phát nhanh EMS. Quý khách sẽ nhận được sau 24h đến 48h.

 CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

- Với hàng giao tận nhà trong khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM: Quý khách thanh toán tiền mặt cho nhân viên công ty ngay khi nhận được hàng.
- Với hàng gửi đến nhà qua dịch vụ chuyển phát nhanh Express: Quý khách vui lòng chuyển khoản thanh toán tiền mua hàng và phí vận chuyển cho cửa hàng trước. Sau khi nhận được tiền, cửa hàng sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách.
Trong một số trường hợp khách có thể tự thanh toán cước vận chuyển trực tiếp cho nhân viên giao nhận.
Phí vận chuyển sẽ được tính theo Bảng giá chuẩn của Công ty chuyển phát nhanh Tín Thành.
Hàng chỉ được gửi đi sau khi Cửa hàng đã kiểm tra được tiền vào tài khoản của mình.

Gasluaviet.vn  có các tài khoản tại

NGÂN HÀNG TECHCOM BANK
- Tên chủ TK: Nguyễn Đức Trường
- Số TK: 19027501510013
- Chi nhánh: Hà Nội

NGÂN HÀNG VIETTIN BANK
- Tên chủ TK: Nguyễn Đức Trường
- Số TK: 101010009107679
-Chi nhánh: Hà Nội

NGÂN HÀNG VIETCOM BANK
-Tên chủ TK: Nguyễn Đức Trường
-Số TK: 0011004264765
-Chi nhánh: Hà Nội

II.    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Với mục tiêu đưa thương hiệu Gas & Bếp gas Lửa Việt trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực bếp gas tại Hà Nội,Gas Lửa Việt không chỉ cung cấp tới Quý Khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất mà còn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ Bảo hành - Bảo trì, để dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn, nhanh chóng hơn và hiệu quả.
Công ty cung cấp 2 chọn lựa bảo hành cho Quý khách hàng:


1. Dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất:
Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với gas lửa việt thực hiện đúng quy trình bảo hành, trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí.
Điều kiện bảo hành theo hãng sản xuất:
- Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành,các sản phẩm của hãng sản xuất sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
- Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
Các điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất:
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm ...
- Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin ...
- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong 24h hoặc 48h (trừ thứ bảy & chủ nhật ).
2. Dịch vụ bảo hành tại gasluaviet.vn:
Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giầu kinh nghiệm và nhiệt huyết, gasluaviet.vn làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 & Chủ nhật) để đem tới cho Quý khách sự yên tâm sử dụng trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào.
- Đối với các sản phẩm bảo hành 01 năm mức phí là : 300.000đ/12 tháng (bao gồm thay thế linh kiện miễn phí)
- Đối với các sản phẩm bảo hành 02 năm mức phí là: 500.000 đ/24 tháng (bao gồm thay thế linh kiện miễn phí)
Các điều kiện bảo hành tại gasluaviet.vn:
- Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành, sản phẩm sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
- Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng
- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của Gas Lửa Việt phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h, công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành cho quý khách hàng (kể cả thứ bảy & chủ nhật)
Các điều kiện không được bảo hành:
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm ...
- Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin ...

III.    CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình đặt hàng vào giao nhận sản phẩm cho quý khách. Gasluaviet.vn  xin đưa ra quy định về việc giao hàng và nhận hàng như sau:
1.     Chính sách giao hàng
Đối với khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM
Gasluaviet.vn sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt tại nhà các sản phẩm và hướng dẫn miễn phí cho các khách hàng trong khu vực, các quận nội thành và ngoại thành
 

Đối với những đơn hàng có sẵn, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho quý khách trong vòng 24h.
Trước khi vận chuyển bộ phận giao nhận của Gasluaviet.vn  sẽ liên lạc với quý khách hàng để xin thời gian địa điểm cụa thể để giao hàng cho quý khách.
           Đối với khách hàng ở các tỉnh khác:
Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng tận nhà bằng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS cho quý khách. Chi phí vận chuyển quý khách hàng thanh toán 100%.
Hàng sẽ được giao trong vòng 48 tiếng sau khi quý khách chuyển khoản thanh toán cho Gasluaviet.vn
 

2.     Chính sách nhận hàng
 Sau khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa.
 Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu có những hư hại ,trầy xước, bể vỡ, bóp méo trong quá trình vận chuyển.
Lưu ý : Với những khách hàng ở khu vực trung tâm như :
Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Dương, Vinh (Nghệ An), Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng tàu, Bình Dương , Đồng Nai, Buôn Ma Thuột thì phí vận chuyển sẽ do khách hàng tự trả cho nhân viên giao nhận khi quý khách nhận được hàng.
Nếu có Gasluaviet.vn  theo số hotline 0976.187.288
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách !

IV.    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
Những trường hợp được đổi trả:
-    Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.
-    Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty
-    Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
-    Hàng giao bị thiếu
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:
-    “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
-    Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
-    Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
-    Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge...
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Gasluaviet.vn  chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

V.    CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
1.Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Gasluaviet.vn  không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ cửa hàng.
Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Gasluaviet.vn  thu thập bao gồm:
Họ và tên
Địa chỉ
Điện thoại
Email
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ
Tên sản phẩm
Số lượng
Thời gian giao nhận sản phẩm

2.Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Gasluaviet.vn  sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;

3.Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, Gasluaviet.vn  chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về gasluaviet.vn@gmail.com

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
GASLUAVIET.VN
Địa chỉ:
-    580 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 200m)
-    167 Đông Các - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0912886883 - 04.35 122 122
Website: Gasluaviet.vn
Email: gasluaviet.vn@gmail.com  

5.Phương tiện để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu thông tin cá nhân
Gasluaviet.vn  không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: gasluaviet.vn@gmail.com  hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 0912886883 - 04.35 122 122
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Gasluaviet.vn  chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Tại Gasluaviet.vn , việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật. Gasluaviet.vn  cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Gasluaviet.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
Gasluaviet.vn  hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Gasluaviet.vn , vui lòng liên hệ qua số hotline 0912886883 - 04.35 122 122  hoặc email: gasluaviet.vn@gmail.com

VI.    CƠ CHẾ ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN
1.Nguyên tắc
Áp dụng cho các khách hàng đăng ký mua hàng, tham gia các chương trình khuyến mãi được tổ chức thực hiện trên Gasluaviet.vn
Khách hàng tham gia đăng ký mua hàng trực tuyến trên Gasluaviet.vn  là các cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu.
Tất cả các nội dung trong Cơ chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khách hàng phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong của Gasluaviet.vn

2. Quy trình giao dịch
    1. Thanh toán trước: Khách hàng chuyển khoản vào tài khoản Ngân hàng của Gasluaviet.vn  trước theo trình tự sau:
           - Bước 1: Khách hàng đặt hàng;
           - Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;
           - Bước 3: Gasluaviet.vn  kiểm tra và chuyển hàng;
           - Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;
    2. Thanh toán sau (khách hàng nhận hàng tại cửa hàng, hoặc tại nơi khách hàng yêu cầu trong phạm vi Gasluaviet.vn  quy định):
           - Bước 1: Khách hàng đặt hàng;
           - Bước 2: Khách hàng và Gasluaviet.vn  xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
           - Bước 3: Ban quản lý xác nhận thông tin khách hàng;
           - Bước 4: Ban quản lý Website giao hàng;
           - Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

3.Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các khách hàng tham gia mua hàng trực tuyến tại Gasluaviet.vn  lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:
khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát khách hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của khách hàng qua internet hoặc e-mail.

4. Bảo vệ quyền lợi khách hàng
- Để bảo đảm quyền lợi của khách hàng, Ban quản lý Website đề nghị các cá nhân khi đăng ký mua hàng, phải thực hiện các yêu cầu sau:
    + Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, ngày thánh năm sinh, điện thoại, giới tính …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Website Gasluaviet.vn  không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;
    + Xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang khuyến mại trên Website giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hổ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan …
 - Gasluaviet.vn  sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để giải quyết các khiếu nại của khách hàng, cam kết mọi thông tin giao dịch được bảo mật

5. Quản lý thông tin xấu
1. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên mua hàng và hộp thư điện tử của mình.
2. Khách hàng không sử dụng dịch vụ của Gasluaviet.vn  vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website

6. Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên
Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản lý Website Gasluaviet.vn  cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các khách hàng thông báo cho Bên quản lý qua địa chỉ email: gasluaviet@gmail.com
 

7. Quyền và trách nhiềm của khách hàng và người truy cập
a. Quyền của khách hàng
- khách hàng sẽ được nhân viên của Website Gasluaviet.vn  hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích
- khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website Gasluaviet.vn  trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email
b. Trách nhiệm của khách hàng
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dịch vụ của mình, có trách nhiệm thông báo kịp thời cho bên bán hàng về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng để hai bên cùng hợp tác xử lý.
- Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Website Gasluaviet.vn  và những thông tin đó là chính và hoàn chỉnh.



 


Các tin khác

Nhận xét


Viết nhận xét

Họ và tên:


Email:


Nhận xét của bạn:

Nhập mã số xác nhận bên dưới:



Copyright gasluaviet.vn 2013. All Rights Reserved.